Ra mắt sớm, liệu có giúp Note 9 thành công?
Samsung – thương hiệu di động đã quá nổi tiếng về sự thống trị thị trường của họ, kể cả cho đến thời điểm hiện tại. Thời gian trôi qua, công ty Hàn Quốc vẫn đang thể hiện vị thế đứng đầu lẫn danh tiếng mà họ đang áp đặt lên thế giới di động. Tuy nhiên, cũng chính yếu tố thời gian, cũng đang là thứ thách thức vị thế của nhà sản xuất Hàn Quốc. Khi mà giới chuyên gia đang ngày càng lo ngại về một viễn cảnh không mấy tốt đẹp cho Samsung: chỉ một chút sơ sẩy hay sự chậm chễ nào đó, cũng đủ để khiến công ty này phải “hối hận cũng không kịp”.
Những báo cáo doanh số đầy ảm đạm trong thời gian gần đây của Samsung đang dần cho thấy sự đuối sức của họ trong cuộc đua di động. Bộ đôi Galaxy S9/ S9+ dù vẫn giữ danh tiếng là những mẫu máy Android cao cấp bán chạy nhất thị trường, nhưng nó vẫn chẳng là gì so với quân đoàn iPhone của Apple – vốn có khởi đầu sớm hơn tới nửa năm. Tức là, dù mang tiếng là ra mắt sau, với nhiều đổi mới về công nghệ hơn, nhưng rốt cuộc, Samsung vẫn không thể tạo ra được một bước đột phá nào về doanh số trước đối thủ lớn nhất của họ. Và điều này sẽ còn đáng thất vọng hơn khi mà chúng ta còn biết rằng: Galaxy S9 là thế hệ Galaxy S “ế ẩm” nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây.
———————
Follow us:
►Youtube:
►Website:
►Cộng đồng:
►Fanpage:
TechMag Vietnam – Kênh video Review, đánh giá ,các sản phẩm công nghệ, điện thoại, smartphone, phụ điện… thuộc Tapchicongnghe.vn
———————
© Bản quyền thuộc về TechMag Vietnam
© Copyright by TechMag Vietnam Channel ☞ Do not Reup
Nguồn: https://pinsacduphong.edu.vn/