Mua ban oto

Giới Thiệu Dự án sở hữu khu khách sạn 3 sao ở tầng 3 và 4

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi vantoan10, 9/11/18.

  1. 72
    0
    6
    vantoan10

    vantoan10 Member

    Tham gia ngày:
    24/8/17
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Dự án có khu khách sạn 3 sao ở tầng 3 và 4. Mỗi phòng khách sạn tại dự án với giá khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra Đà Lạt Travel Mall còn tái hiện không gian các làng nghề truyền thống của Việt Nam để các khách du lịch nước bên cạnh trải nghiệm văn hoá địa phương một cách trọn vẹn nhất.

    Xem thêm: Công ty bất động sản hùng tài

    Đại diện công ty lớn mạnh dự án cho hay, hiện công ty đã kết nối có phổ biến nhà hàng du lịch Việt Nam và những công ty tại những thị trường lớn như Trung Quốc, Hồng Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản, đưa dự án trở thành điểm tới di sản trong hành trình tham quan, du lịch của du khách trong và ngoại trừ nước.

    Nói về việc đầu tư mạnh hơn 200 tỷ đồng cho khu foodcourt và khu trọng tâm thương mại, chủ đầu tư dự án cho biết muốn tạo ra 1 không gian để bà con tiểu thương Đà Lạt sở hữu thể giới thiệu ẩm thực- văn hoá - đặc sản Đà Lạt một cách chuyên biệt nhất đến các du khách.

    Chủ đầu tư dự án cho rằng lúc khách du lịch tới Đà Lạt sở hữu 3 đồ vật mà khách du lịch quan tâm nhất: Thứ nhất là không gian “rất Đà Lạt” – Tinh tế - nhẹ nhàng - thơ mộng. Thứ 2, khách du lịch sẽ rất ưa chuộng tới ẩm thực và văn hoá bản địa. Tuy nhiên, cảm giác về 1 Đà Lạt đúng nghĩa trước đây đã ko còn được trọn vẹn trong mắt các du khách nữa trước những vấn đề cò mồi, chặt chém tràn lan tại thành phố, nhất là tại chợ Đà Lạt.

    Thực sự hiện nay ai đến Đà Lạt cũng được gợi ý đi chợ Đà Lạt, chỉ vì nó là một trong vài chợ to duy nhất. Hai khu chợ, bên trong chuyên bán các mặt hàng thực phẩm, đồ tiêu dùng, bên bên cạnh bán hàng lưu niệm, song toàn bộ các blogger du lịch đều khuyên phải cân nói lúc tậu hàng và đặc biệt, nên nhớ mặc cả.

    Rocco, 1 du khách từ Ireland nhận xét trên TripAdvisor: “Chúng tôi vào chợ vì tò mò và mong tậu được một món đồ rẻ tốt một chút. Nhưng không. Quần áo ít lựa chọn, chất vải xấu, còn khu chợ thì quá mức bẩn, rác ở khắp toàn bộ nơi!”

    Ryan, bạn của Rocco cũng cho biết, anh từng siêu mê sữa đậu nành khi được uống tại 1 quán nức danh tại Sài Gòn. Tuy nhiên trong một lần uống sữa đậu nành tại chợ đêm Đà Lạt anh đã bị đau bụng. Ryan cũng cho biết ấn tượng tương đối tệ về chợ Đà Lạt của anh: “Rác từ những cửa hàng và khách du lịch xả thẳng xuống lòng đường, chỉ được dọn lúc chợ đã vãn. Hàng chục hòm rác tập hợp trước tượng đài Phụ nữ Đà Lạt. Quanh đấy là các quán nước, quán ăn lề đường rộn rịp du khách ra vào”,

    Anh cũng cho biết khu chợ này vẫn mang số ít shop tạo cảm giác thoải mái, sáng tỏ và lặng tâm cho du khách lúc tìm sắm. Nhưng những shop này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

    Khi được biết về dự án Trung tâm tậu tìm mới dành riêng cho du khách này, chị Thu Lan – Một khách Hà Nội yêu Đà Lạt, kỳ vọng dự án sẽ mở ra 1 hướng đi mới cho ngành du lịch của Đà Lạt.“ Tôi sẽ ko còn than phiền về rác, về sự nghèo nàn trong dịch vụ, sản phẩm du lịch. Tôi cũng sẽ không nên lo vì mau bắt buộc hàng Trung Quốc giả hàng Đà Lạt trong chợ nữa.”, chị Lan bày tỏ.

    Địa chỉ: 52 Trần Não, P.Bình An, Quận 2, Tp.HCM

    Điện thoại: 0901327789

    Email: hungtailand@gmail.com

    Website: http://hungtailand.vn/

    Nguồn Đọc tin nhiều hơn tại:soha.vn, cafef.vn,afamily,cafebiz,Genk.vn
    Chia sẻ bài viết này cho bạn bè